TIN TỨC

Bằng sự thấu hiểu, trách nhiệm, sáng tạo và nỗ lực không ngừng, ROX Cons Vietnam dựng xây những công trình chất lượng và kiến tạo những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Ước vọng về xây dựng xanh, về phát triển bền vững đang dần trở thành hiện thực thông qua các công trình mà ROX Cons Vietnam đã và đang dày công vun đắp

Những căn shophouse do TNCons Vietnam dựng xây ven Kinh Xáng Cái Côn (phường Ngã Bảy, TP Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang) sẽ góp phần tạo không gian sống chất lượng cho người dân, góp phần tạo diện mạo mới cho đô thị Ngã Bảy.

09/11/2023

Được sự tin tưởng của Liên danh Công ty cổ phần Bất động sản Mỹ và Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển hạ tầng Nam Quang, TNCons Vietnam trở thành tổng thầu phụ trách hạng mục hạ tầng và hạng mục xây thô, hoàn thiện mặt ngoài 50 căn shophouse khu đô thị mới thị xã Ngã Bảy 2 (tên thương mại là TNR Stars Ngã Bảy).

TNR Seven river 1.jpg 

Biểu tượng dự án TNR Stars Ngã Bảy đang được hoàn thiện.

 

Anh Kỳ, chỉ huy trưởng TNCons Vietnam tại dự án TNR Stars Ngã Bảy cho biết: “Đặt chân đến miền Tây Nam Bộ, ấn tượng nhất là mênh mang sóng nước của kênh xáng, những cánh đồng bát ngát được bồi đắp bởi phù sa. Nhưng đây cũng là thách thức lớn nhất trong quá trình xây dựng vì địa chất yếu. Nhờ sự đồng tâm hợp sức và nỗ lực của anh em trên công trình và các nhà thầu phụ, chúng tôi đã vượt qua các khó khăn và sức ép về tiến độ để hoàn thành và bàn giao công trình đúng hạn vào tháng 8/2023". 

Anh Kỳ cũng cho biết thêm là công trình ở vị trí giao thông thuận lợi ngay trung tâm TP Ngã Bảy ven Kinh Xáng Cái Côn nên việc vận chuyển vật tư xây dựng nhanh chóng. Bên cạnh đó, kết nối giữa công trình, các khối hỗ trợ và ban lãnh đạo luôn được duy trì thường xuyên để kịp thời tháo gỡ các vướng mắc phát sinh.

TNR seven river 2.jpg

TNR Stars Ngã Bảy góp phần tạo không gian sống chất lượng cho người dân địa phương, làm đẹp diện mạo đô thị TP Ngã Bảy.

Dự án TNR Stars Ngã Bảy nối dài những công trình mà TNCons Vietnam thực hiện ở vùng miền Tây sông nước. Trước đó, đơn vị này đã hoàn thành và bàn giao công trình tại các dự án như TNR Stars Đông Hải, TNR Amaluna Trà Vinh…

Là nơi giao thoa của 7 dòng kênh, TP Ngã Bảy đang vươn mình mạnh mẽ. Hiện UBND thành phố đang đẩy mạnh dự án “Phát triển đô thị xanh thích ứng với biến đổi khí hậu thành phố Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang". TNR Stars Ngã Bảy là 1 trong 10 dự án đã được phê duyệt với quyết tâm chỉnh trang đô thị để Ngã Bảy phát triển xứng tầm.

TNR Stars Ngã Bảy có tổng diện tích 8,8ha, gồm các hạng mục như đất ở, biệt thự, đất giao thông, cây xanh, hạ tầng kỹ thuật… với tổng vốn đầu tư hơn 163 tỷ đồng. Dự án có tổng số sản phẩm là 368 sản phẩm bao gồm các loại nhà ở như biệt thự, nhà phố liền kề và nhà phố thương mại.

TNR Stars Ngã Bảy mang đến một khu đô thị khang trang, bề thế với thiết kế nổi bật, thân thiện với môi trường và chất lượng xây dựng vượt trội. Dự án góp phần hiện thực hóa kế hoạch phát triển đô thị bền vững, góp sức nâng chất đô thị văn minh, hiện đại, xanh, sạch theo đề án phát triển đô thị thông minh, đô thị xanh thích ứng với biến đổi khí hậu đã được duyệt... ở TP Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang.  


Hợp tác cùng ROX Cons

• Tổng thầu EPC hàng đầu Việt Nam với hơn 15 năm kinh nghiệm • Giải pháp thiết kế, thi công thông minh, tinh gọn • Hệ thống trang thiết bị, máy móc xây dựng tân tiến, hiện đại • Đội ngũ chuyên gia tinh nhuệ, dày dặn kinh nghiệm thi công, quản lý dự án

Gửi thông tin thành công.