TIN TỨC

Bằng sự thấu hiểu, trách nhiệm, sáng tạo và nỗ lực không ngừng, ROX Cons Vietnam dựng xây những công trình chất lượng và kiến tạo những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Ước vọng về xây dựng xanh, về phát triển bền vững đang dần trở thành hiện thực thông qua các công trình mà ROX Cons Vietnam đã và đang dày công vun đắp

Kinh doanh có trách nhiệm, kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, bền bỉ thực hiện các chương trình hướng đến cộng đồng là những trụ cột nhân văn tạo ra sức mạnh vững chãi của TNG Holdings Vietnam trong suốt 27 năm qua.

05/22/2023


Triết lý kinh doanh bền vững

Tại khu rừng mới trồng lại đầu nguồn sông Thạch Hãn, những cây nhỏ với tấm thẻ ước nguyện bé xinh đang lớn lên từng ngày. Trên những tấm thẻ là lời nhắn gửi yêu thương với mẹ thiên nhiên, về khát khao hướng tới một tương lai bền vững. Đây là hoạt động truyền cảm hứng do ngân hàng thuần số TNEX - một thành viên của TNG Holdings Vietnam thực hiện.

pic1-4-2023.jpg

ảnh: TNEX tài trợ trồng 1.112 cây xanh tại rừng đầu nguồn sông Thạch Hãn, Quảng Trị.

Tại Tập đoàn đa ngành TNG Holdings Vietnam có rất nhiều hoạt động truyền cảm hứng về bảo vệ môi trường và phát triển bền vững được thực hiện bởi các công ty thành viên như vậy. Chẳng hạn như TNR Holdings Vietnam thực hiện chiến dịch trồng cây tại các khu đô thị thuận ích; TNCons Vietnam thu hồi pin cũ bảo vệ trái đất xanh; TNS Holdings gom sách cũ xây thư viện xanh cho em…

Trên thực tế, đây là những hoạt động thể hiện tinh thần kinh doanh có trách nhiệm của TNG Holdings Vietnam. Và gốc rễ phát triển bền vững của Tập đoàn xuất phát từ triết lý kinh doanh gắn với việc giải quyết các vấn đề của cộng đồng và xã hội.

“Những giá trị xã hội và vì cộng đồng dù ở thời đại nào cũng là điều giúp doanh nghiệp trường tồn. Tôi mong tất cả những con người đã và đang gắn bó với TNG Holdings Vietnam sẽ luôn ghi nhớ điều đó". Nhà sáng lập TNG Holdings Vietnam nhắc đi nhắc lại thông điệp này trong các cuộc họp bàn chiến lược, các cuộc gặp gỡ CBNV và trong những Ngày hội Truyền thống của Tập đoàn.

 pic2-5-2023.jpg

Trong suốt 27 năm qua, những thế hệ người TNG luôn nỗ lực hiện thực hóa mục tiêu nhân văn này.

Những khu công nghiệp đã tạo ra hàng vạn việc làm và các sinh kế mới phục vụ các nhà máy, xí nghiệp. Các khu đô thị mang thương hiệu TNR được chăm chút các mảng xanh, phát triển theo mô hình kiến trúc xanh, ứng dụng công nghệ xanh dẫn dắt xu hướng tạo ra những chuẩn sống xanh…

Trong nỗ lực mở rộng hệ sinh thái thuận ích vì con người, TNG Holdings Vietnam đã quyết định đầu tư vào năng lượng tái tạo thông qua công ty thành viên TNPower. Đây là một hướng đi bền vững nhưng không hề dễ dàng với bất cứ doanh nghiệp này. Tuy nhiên, TNG Holdings Vietnam và TNPower đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho những kế hoạch kinh doanh dài hạn hướng tới cộng đồng.

Cùng với đó, TNG Holdings Vietnam đang tích cực kết nối để phát triển hệ thống điện mặt trời áp mái tại các khu công nghiệp Tập đoàn quản lý.

Kinh doanh vì cộng đồng đã trở thành chìa khóa phát triển bền vững, giúp TNG Holdings Vietnam đi qua những khó khăn và trở thành một trong những Tập đoàn đa ngành có quy mô lớn tại Việt Nam.

Chăm chút những giá trị nhân văn

Chia sẻ trước báo giới, bà Nguyễn Thu Trang, Giám đốc nhân sự TNG Holdings Vietnam tự hào khẳng định: “Lương hấp dẫn nhưng chúng tôi có nhiều sự quyến rũ hơn cả lương". Trong một cuộc khảo sát của bên thứ ba, 100% nhân viên TNG Holdings Vietnam cũng khẳng định “nhân văn" là giá trị văn hóa ngầm định của doanh nghiệp này.

Điều này xuất phát từ việc TNG Holdings Vietnam luôn coi con người là tài sản quý giá nhất. Trên cơ sở đó, Tập đoàn xây dựng chiến lược phát triển con người để người lao động chạm vào hạnh phúc và có lộ trình phát triển bản thân ở TNG Holdings Vietnam.

Càng trong khó khăn, TNG Holdings Vietnam càng chăm lo cho con người. Chẳng hạn như trong dịch Covid-19, công ty dành nhiều phúc lợi gia tăng cho CBNV.

Sự nhân văn trong văn hóa doanh nghiệp TNG Holdings Vietnam còn thể hiện ở việc bền bỉ thực thi trách nhiệm xã hội. Trong nhiều năm qua, Tập đoàn khởi xướng các chương trình ý nghĩa như “Chia sẻ yêu thương", “Cùng em tới trường", TNG Share và đồng hành cùng nhiều địa phương trong các chương trình thiện nguyện. Riêng trong năm 2022, TNG Holdings Vietnam đã trích gần 25,5 tỷ đồng thực hiện 42 chương trình an sinh xã hội, lan tỏa yêu thương tới khắp mọi miền của Tổ quốc.

pic3-5-2023.jpg

Một chương trình thiện nguyện tại Hà Giang.

Nhờ việc kinh doanh có trách nhiệm, chăm lo cho con người trong và ngoài tổ chức, TNG Holdings Vietnam đã được Giải thưởng kinh doanh châu Á Thái Bình Dương (Asia-Pacific Stevie Awards) vinh danh. Giải thưởng Thành tựu đổi mới về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (Innovative Achievement in Corporate Social Responsibility) chính là sự công nhận của quốc tế với những sáng tạo hướng đến sự thuận ích cho xã hội của TNG Holdings Vietnam.

Trên hành trình tương lai, TNG Holdings Vietnam vẫn nỗ lực thực thi triết lý kinh doanh giúp cuộc sống của con người có thêm nhiều giá trị tốt đẹp hơn, hài hòa hơn với môi trường, cộng đồng. Triết lý này sẽ được vận dụng vào từng thương vụ cụ thể và thể hiện trong từng chiến lược xây dựng nên hệ sinh thái "life cycle" (vòng đời con người". Từ đó tìm ra sứ mệnh TNG tồn tại: "Vì một cuộc sống thuận ích hơn".

 


Hợp tác cùng ROX Cons

• Tổng thầu EPC hàng đầu Việt Nam với hơn 15 năm kinh nghiệm • Giải pháp thiết kế, thi công thông minh, tinh gọn • Hệ thống trang thiết bị, máy móc xây dựng tân tiến, hiện đại • Đội ngũ chuyên gia tinh nhuệ, dày dặn kinh nghiệm thi công, quản lý dự án

Gửi thông tin thành công.