TIN TỨC

Bằng sự thấu hiểu, trách nhiệm, sáng tạo và nỗ lực không ngừng, ROX Cons Vietnam dựng xây những công trình chất lượng và kiến tạo những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Ước vọng về xây dựng xanh, về phát triển bền vững đang dần trở thành hiện thực thông qua các công trình mà ROX Cons Vietnam đã và đang dày công vun đắp

Sau gần 4 tháng thi công, dự án Khu dân cư thương mại Chợ mới Thị trấn Bích Động huyện Việt Yên - tên thương mại TNR Stars Bích Động, dự án đã có những thay đổi đáng kể.

09/08/2021


Cổng chào dự án TNR Stars Bích Động với logo có hình ngôi sao nổi bật 

Là dự án trọng điểm không chỉ của huyện Việt Yên mà còn của tỉnh Bắc Giang về phát triển khu đô thị kiểu mẫu đi kèm với hệ thống dịch vụ, tiện ích đồng bộ, sau gần 4 tháng thi công, nhiều hạng mục của dự án TNR Stars Bích Động như hạ tầng cảnh quan, hệ thống đường giao thông, hệ thống chiếu sáng, hạng mục cây xanh,… đã dần hoàn thiện, chuẩn bị nghiệm thu. 
Trong đó, cơ sở hạ tầng của TNR Stars Bích Động hiện đã hoàn thiện đến 95%. 
Với tổng diện tích 8,72 ha, TNR Stars Bích Động là dự án hiếm hoi có hệ thống trung tâm thương mại, khách sạn dịch vụ đi kèm với hệ thống chợ nội khu rộng đến 3ha. 
Với tổng thương phẩm 342 lô trong đó có 296 lô là sản phẩm đất nền, kết hợp với 46 căn shophouse, dự án là điểm nhấn, tạo động lực phát triển về kinh tế, thương mại cho huyện Việt Yên trong giai đoạn 2020-2030. 
Một số hình ảnh về dự án sau hơn 4 tháng thi công thần tốc:
​​

Mặt tiền dự án hướng Quốc lộ 37 đang gấp rút hoàn thiện


Công viên nội khu với vườn hoa, thảm cỏ, hệ thống đèn chiếu sáng đã lộ rõ hình hài 


Hệ thống đường nội bộ đã áp phan và trải nhựa, đưa vào lưu thông

TNR Stars Bích Động là dự án duy nhất tại huyện Việt Yên được hạ ngầm toàn bộ hệ thống điện


Hệ thống công viên và hồ nước rộng 6.5 ha được làm kè và vỉa hè 

​​​​




Hợp tác cùng ROX Cons

• Tổng thầu EPC hàng đầu Việt Nam với hơn 15 năm kinh nghiệm • Giải pháp thiết kế, thi công thông minh, tinh gọn • Hệ thống trang thiết bị, máy móc xây dựng tân tiến, hiện đại • Đội ngũ chuyên gia tinh nhuệ, dày dặn kinh nghiệm thi công, quản lý dự án

Gửi thông tin thành công.