TIN TỨC

Bằng sự thấu hiểu, trách nhiệm, sáng tạo và nỗ lực không ngừng, ROX Cons Vietnam dựng xây những công trình chất lượng và kiến tạo những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Ước vọng về xây dựng xanh, về phát triển bền vững đang dần trở thành hiện thực thông qua các công trình mà ROX Cons Vietnam đã và đang dày công vun đắp

Hồ điều hòa rộng 25ha, 75% diện tích toàn khu được dành cho cảnh quan cây xanh, tổ hợp căn hộ có nhiều quảng trường nhất Việt Nam,… là những gì TNCons Vietnam đã hiên thực hóa nhằm thỏa mãn nhu cầu về không gian sống đang được nhiều người kiếm tìm.

09/07/2021

​Dự án TNR Goldmark City mang đến một không gian sống đầy phong cách với trải nghiệm sống hiện đại và gần gũi thiên nhiên. Tại đây hiệu hữu 2 tầng cảnh quan xanh mướt: tầng dưới là hệ thống 4 quảng trường lớn với nghệ thuật sắp đặt màu sắc độc đáo; tầng trên là 4 khu vườn trên cao mang 4 thiên hướng khác nhau có thể phục vụ hầu hết các nhu cầu của cư dân: Vườn Thiền, Vườn Hương, Vườn Cảm Xúc, Vườn Nhiệt Đới. Toàn bộ 75% diện tích của dự án được dành cho cảnh quan và cây xanh. 

Chưa hết, 25ha quần thể công viên hồ điều hòa liền kề luôn đảm bảo cho cư dân tại dự án có một không gian xanh mát và bầu không khí trong lành.
Mạng lưới cây xanh tại dự án cũng được chủ đầu tư chú trọng bố trí ở hầu hết mọi không gian trống, cho không khí trong lành, xanh mát. Sky Garden trên các tòa căn hộ Sapphire là nơi thư giãn, thưởng ngoạn cho cư dân được thả mình vào giữa thiên nhiên và đất trời.

​​
​​​​​​Các mảng cảnh quan xanh được bố trí hợp lí khắp nơi tại dự án​​


​​​​​​​
Cụm công viên hồ điều hòa rộng 25ha liền kề dự án​

Ngoài không gian xanh, TNR Goldmark City còn  bao gồm hệ thống tiện ích “all-in-one” với sân chơi, siêu thị, phòng sinh hoạt cộng đồng. 



Các gia đình thư giãn cuối tuần ngay trong khuôn viên dự án


Không gian sống xanh, an toàn – yếu tố hàng đầu khi chọn chốn an cư
  

Trẻ em được thỏa sức chơi đùa ngay tại các quảng trường trong khuôn viên dự án 

Sự khác biệt về môi trường sống đem đến cho cư dân, đặc biệt là trẻ em tại TNR Goldmark City nhiều cơ hội để phát triển toàn diện cả về thể chất, trí tuệ.  Đây cũng là dự án TNCons Vietnam đã tiên phong đón đầu nhu cầu và sự phát triển của thời đại. 



​​​​​​​​






Hợp tác cùng ROX Cons

• Tổng thầu EPC hàng đầu Việt Nam với hơn 15 năm kinh nghiệm • Giải pháp thiết kế, thi công thông minh, tinh gọn • Hệ thống trang thiết bị, máy móc xây dựng tân tiến, hiện đại • Đội ngũ chuyên gia tinh nhuệ, dày dặn kinh nghiệm thi công, quản lý dự án

Gửi thông tin thành công.