TIN TỨC

Bằng sự thấu hiểu, trách nhiệm, sáng tạo và nỗ lực không ngừng, ROX Cons Vietnam dựng xây những công trình chất lượng và kiến tạo những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Ước vọng về xây dựng xanh, về phát triển bền vững đang dần trở thành hiện thực thông qua các công trình mà ROX Cons Vietnam đã và đang dày công vun đắp

Vượt qua những thách thức của năm 2022, TNCons Vietnam đã linh hoạt thích nghi với những điều kiện mới, không ngừng làm mới mình, ứng dụng công nghệ, giảm thiểu lãng phí để tiếp tục tăng trưởng.

01/13/2023

Những thông điệp lạc quan về triển vọng phát triển đã được truyền đi từ Hội nghị tổng kết kinh doanh năm 2022 của Công ty CP Xây dựng TNCons Việt Nam (TNCons Vietnam) ngày 10/1/2023.

Pic1130123.jpg

Ông Mai Xuân Diệu, Tổng Giám đốc TNCons Vietnam phát biểu tại hội nghị.

Sau 2 năm Covid-19 thì “bão giá" nguyên vật liệu xây dựng trong năm 2022 ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí đầu tư xây dựng, hiệu quả của nhiều dự án, bào mòn biên lợi nhuận của doanh nghiệp. Bất chấp những khó khăn của thị trường, TNCons Vietnam đã bền bỉ nỗ lực để giữ đà tăng trưởng.

Doanh thu thực hiện của TNCons Vietnam trong năm 2022 tăng 36% so với năm 2021, lợi nhuận tăng trưởng 20% so với cùng kỳ năm trước. Công ty cũng đảm bảo 95% dự án và gói thầu đạt tiến độ cam kết với chủ đầu tư. Đây là một tỉ lệ rất cao so với thị trường.

Một số dự án về đích đúng và vượt tiến độ trong năm 2022 có thể kể đến như dự án TNR Grand Palace River Park (Uông Bí, Quảng Ninh); TNR Stars Thắng City; TNR Stars Diễn Châu; TNR Stars Hồng Lĩnh, TNR Amaluna Trà Vinh…

Theo đại diện của TNCons Vietnam, đây đều là những dự án được khởi công trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nhất và được hoàn thành trong giai đoạn giá nguyên vật liệu tăng cao. Tuy nhiên, nhờ nỗ lực thích ứng tối ưu biện pháp tổ chức thi công và đội ngũ nhà thầu phụ với năng lực vững mạnh, các biện pháp chỉ đạo từ xa, bám sát công trình trực tuyến…, TNCons Vietnam đã vượt qua khó khăn, chinh phục thách thức để về đích đúng và vượt tiến độ.

Bên cạnh tăng trưởng về doanh thu, lợi nhuận và nỗ lực về đích đúng tiến độ, TNCons Vietnam đã triển khai thành công hệ thống quản lý chất lượng, môi trường và an toàn sức khỏe nghề nghiệp theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, ISO 14001:2015 và ISO 45001:2018 và được Trung tâm chứng nhận Quacert cấp chứng nhận.

Pic2130123.jpg 

2022 TNCons Vietnam đã trở thành 1 trong 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.

Lần đầu tiên, TNCons Vietnam vào bảng vàng Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam do Vietnam Report công bố, đồng thời có tên trong Top 10 thương hiệu mạnh ngành xây dựng - Vật liệu xây dựng do do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times vinh danh.

Theo ông Mai Xuân Diệu, Tổng Giám đốc TNCons Vietnam: Những kết quả tích cực của TNCons Vietnam trong năm 2022 đến từ sự nỗ lực của một đội ngũ tinh nhuệ, đa nhiệm và sáng tạo.

Trong bối cảnh 2023 được dự báo còn đầy khó khăn với ngành xây dựng, TNCons Vietnam đặt mục tiêu duy trì tăng trưởng. Để tối ưu chi phí, giảm bớt các nút thắt cổ chai, đảm bảo tiến độ công việc, TNCons Vietnam tiếp tục nỗ lực cải thiện các chỉ số chuyển đổi số, tập trung vào việc số hóa quy trình mua sắm, thanh toán, xử lý phát sinh, số hóa các báo cáo quản trị… Bên cạnh đó, công ty cũng tiếp tục đào sâu nghiên cứu và tối ưu hơn nữa biện pháp tổ chức thi công, nâng cao thu thập xử lý dữ liệu rủi ro trong thi công xây dựng.

“2023 sẽ còn nhiều khó khăn thách thức, tuy nhiên với tinh thần sẵn sàng tâm thế, đa dạng giải pháp, nắm bắt cơ hội, TNCons Vietnam quyết tâm sẽ thực hiện tốt hơn nữa các nhiệm vụ mục tiêu đã đặt ra", ông Mai Xuân Diệu khẳng định.

 

 


Hợp tác cùng ROX Cons

• Tổng thầu EPC hàng đầu Việt Nam với hơn 15 năm kinh nghiệm • Giải pháp thiết kế, thi công thông minh, tinh gọn • Hệ thống trang thiết bị, máy móc xây dựng tân tiến, hiện đại • Đội ngũ chuyên gia tinh nhuệ, dày dặn kinh nghiệm thi công, quản lý dự án

Gửi thông tin thành công.