TIN TỨC

Bằng sự thấu hiểu, trách nhiệm, sáng tạo và nỗ lực không ngừng, ROX Cons Vietnam dựng xây những công trình chất lượng và kiến tạo những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Ước vọng về xây dựng xanh, về phát triển bền vững đang dần trở thành hiện thực thông qua các công trình mà ROX Cons Vietnam đã và đang dày công vun đắp

Những ngày này, trên công trường dự án khu dân cư TNR Stars Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh), công nhân nhà thầu TNCons Vietnam đang hối hả hoàn thiện mặt ngoài 50 căn liền kề và shophouse Đậu Liêu.

05/17/2022


​​Thi công đậu liêu tháng 5-4.jpg​​

Các căn shophouse đã hoàn thiện mặt ngoài

Gói thầu thi công xây thô và hoàn thiện mặt ngoài 50 căn liền kề - shophouse ở Đậu Liêu được TNCons Vietnam khởi động từ tháng 9/2021 trong bối cảnh vô cùng đặc biệt. Vùng đất miền Trung vốn được coi là rốn lũ của cả nước, là sống lưng gánh bão và Hồng Lĩnh cũng không ngoại lệ. Ngoài việc phải đối mặt với “bão" COVID-19, Hà Tĩnh còn là địa phương đón liên tiếp các cơn bão số 6, số 7, số 8 trong năm 2021, ảnh hưởng rất lớn đến công tác thi công.

Thi công đậu liêu tháng 5-2.jpg

Thi công đậu liêu tháng 5-3.jpg

​Một số shophouse đang tiếp tục hoàn thiện

Vượt qua những khó khăn về thời tiết trên đồng thời luôn luôn phải tuân thủ các yêu cầu phòng chống dịch của cả nước và tại địa phương, tổng thầu TNCons Vietnam vẫn huy động đủ nhân lực thi công, máy móc đến làm việc tại dự án, đảm bảo chất lượng và tiến độ công trình.

Đại diện TNCons Vietnam cho biết: “Trong năm qua, TNCons Vietnam tự hào góp sức xây thô và hoàn thiện mặt ngoài biệt thự, liền kề, shophouse tại nhiều dự án đô thị ở các địa phương trên cả nước. Để nâng cao hiệu quả trong kiểm soát tiến độ và chất lượng các công trình đã và đang thi công, chúng tôi đẩy mạnh ứng dụng công nghệ vào quản lý". 

02.jpg
Thi công đậu liêu tháng 5-5.jpg

Ứng dụng công nghệ vào quản lý g​iúp TNCons Vietnam vượt qua ảnh hưởng của bão lũ khu vực miền Trung trong năm 2021 và “bão" COVID-19.

Cụ thể, Ban chỉ huy công trình đã sử dụng các phần mềm quản lý dự án, giao việc từ xa, các cuộc họp được tổ chức trên nền tảng kỹ thuật số nhằm đảm bảo các công việc luôn được thông mạch.

Trong thời gian thi công 50 căn Shophouse ở Đậu Liêu, TNCons Vietnam đồng thời còn nhận thầu một số dự án: 107 căn shophouse thị trấn Thắng (Bắc Giang), 86 căn biệt thự sông Uông (Quảng Ninh); 50 căn shophouse Khu đô thị TNR Amaluna Trà Vinh… Các công trình được thi công theo đúng thiết kế và khoa học đồng thời kỹ thuật chất lượng công trình được đảm bảo. Song song với đó, các dự án đều về đích đúng thậm chí vượt trước tiến độ.

Đại diện TNCons cho biết: Sự trao đổi thông tin giữa các ban chỉ huy công trình dự án khắp cả nước giúp giải quyết được các vướng mắc trong quá trình thi công. Đồng thời, các phương án thi công mới cũng được chia sẻ để nâng cao hiệu quả trong kỹ thuật chất lượng công trình. 


Hợp tác cùng ROX Cons

• Tổng thầu EPC hàng đầu Việt Nam với hơn 15 năm kinh nghiệm • Giải pháp thiết kế, thi công thông minh, tinh gọn • Hệ thống trang thiết bị, máy móc xây dựng tân tiến, hiện đại • Đội ngũ chuyên gia tinh nhuệ, dày dặn kinh nghiệm thi công, quản lý dự án

Gửi thông tin thành công.