TIN TỨC

Bằng sự thấu hiểu, trách nhiệm, sáng tạo và nỗ lực không ngừng, ROX Cons Vietnam dựng xây những công trình chất lượng và kiến tạo những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Ước vọng về xây dựng xanh, về phát triển bền vững đang dần trở thành hiện thực thông qua các công trình mà ROX Cons Vietnam đã và đang dày công vun đắp

Ngày 25/12/2023, công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng ROX Cons Việt Nam (ROX Cons Vietnam) đã chính thức ra mắt nền tảng văn hóa ROX Cons, hướng đến bồi đắp nội lực sẵn sàng cho những bước chuyển mình mạnh mẽ trong năm Giáp Thìn sắp tới.

12/26/2023

z5007798373714_e82d7ab16bde3d9e645e2ffec8e6116f.jpg

Ông Mai Xuân Diệu, TGĐ ROX Cons Vietnam tuyên bố chính thức ra mắt nền tảng văn hóa ROX Cons.

Ông Mai Xuân Diệu, Tổng Giám đốc ROX Cons Vietnam cho biết: “Nền tảng văn hóa ROX Cons kế thừa những đặc tính ưu việt của mã Gen ROX của TNG Holdings Vietnam sẽ giúp TNCons Vietnam bồi đắp nội lực, tạo nên bản sắc riêng. Chất keo văn hóa sẽ giúp chúng tôi gắn kết đội ngũ, phát huy nội lực để bứt phá mạnh mẽ hơn trong thời gian tới"


z5007794104689_70ca73b5935ea0471a5fad3f7992a83d.jpg
ROX Cons kế thừa những tinh túy từ gen ROX và được bổ sung thêm giá trị đặc trưng riêng.

ROX Cons Vietnam là đơn vị đầu tiên trong Tập đoàn TNG Holdings Vietnam ra mắt văn hóa nhánh của đơn vị. Trước đó, TNG Holdings Vietnam đã tập trung phát triển văn hóa theo chiều sâu trong 5 năm và đến tháng 5/2023 đã thành công nâng cấp mã gen văn hóa mới của Tập đoàn mang tên gen ROX.

Theo các chuyên gia, việc thiết lập một văn hóa doanh nghiệp lành mạnh thúc đẩy những hành vi đúng đắn và đạo đức trong tổ chức và tác động rất lớn tới sự gắn kết, năng suất và thành công chung của một doanh nghiệp. Đi qua những thăng trầm của thị trường, càng trong khó khăn, những doanh nghiệp có nội lực văn hóa càng phát triển vững mạnh.

Đây cũng chính là lý do sau khi nâng cấp thành công mã gen văn hóa cho toàn Tập đoàn, TNG Holdings Vietnam tập trung phát triển văn hóa nhánh mà ROX Cons Vietnam là đơn vị tiên phong.

Thành lập năm 2015 hoạt động trong lĩnh vực xây dựng dân dụng, công nghiệp, hạ tầng kỹ thuật, ROX Cons Vietnam là một trong những mảnh ghép quan trọng của Tập đoàn đa ngành TNG Holdings Vietnam. Sau 8 năm, quy mô công ty không ngừng được mở rộng với vốn điều lệ tăng từ 100 tỷ lên 400 tỷ đồng. ROX Cons Vietnam là tổng thầu của 8 khu công nghiệp, hơn 100 khu đô thị, chuỗi khách sạn SOJO Hotels và hàng loạt dự án chung cư, cao tầng khác.

Việc chính thức ra mắt nền tảng văn hóa doanh nghiệp mang tên ROX Cons sẽ mang đến cho ROX Cons Vietnam những màu sắc tươi mới trong năm 2024. Ban lãnh đạo công ty tin rằng sự tươi mới này sẽ tạo nền tảng vững chắc giúp ROX Cons đi qua những khó khăn, sẵn sàng cho sự chuyển mình bứt phá. 


Hợp tác cùng ROX Cons

• Tổng thầu EPC hàng đầu Việt Nam với hơn 15 năm kinh nghiệm • Giải pháp thiết kế, thi công thông minh, tinh gọn • Hệ thống trang thiết bị, máy móc xây dựng tân tiến, hiện đại • Đội ngũ chuyên gia tinh nhuệ, dày dặn kinh nghiệm thi công, quản lý dự án

Gửi thông tin thành công.