TIN TỨC

Bằng sự thấu hiểu, trách nhiệm, sáng tạo và nỗ lực không ngừng, ROX Cons Vietnam dựng xây những công trình chất lượng và kiến tạo những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Ước vọng về xây dựng xanh, về phát triển bền vững đang dần trở thành hiện thực thông qua các công trình mà ROX Cons Vietnam đã và đang dày công vun đắp

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Cao Bằng dự án TNR Grand Palace Cao Bằng giống như một thủ đô Paris tráng lệ thu nhỏ với phong cách kiến trúc độc đáo, cổ kính luôn thu hút mọi ánh nhìn.

09/08/2021



Trải qua 8 năm được công nhận là thành phố trực thuộc tỉnh, thành phố Cao Bằng không chỉ đơn thuần được biết đến với hình ảnh “tam giang tứ trụ” mà đã vươn mình trỗi dậy, phát triển vượt bậc như một thành phố trẻ, năng động, hội tụ đủ tinh hoa tinh túy nhất của mảnh đất miền địa đầu Tổ quốc.
Giờ đây, khi đặt chân đến Cao Bằng, nhiều người sẽ ngạc nhiên trước sự trỗi dậy của mảnh đất, con người cũng như sự phát triển vượt bậc của hạ tầng đô thị. Và TNCons Vietnam tự hào góp phần vào sự đổi thay đó với những dự án mang nét kiến trúc độc đáom ấn tượng mà TNR Grand Palace Cao Bằng là một minh chứng.

 

Nét kiến trúc của TNR Grand Palace Cao Bằng mang “hơi thở” của Montmartre (Paris) – khu phố điển hình của kiệt tác kiến trúc Pháp, nằm trên một ngọn đồi lớn huyền thoại, không gian hòa hợp với thiên nhiên, hòa quyện, đan xen vào nhau, kiến tạo nên giá trị sống riêng biệt – niềm khát khao ngưỡng mộ của cộng đồng. 
Với đầy đủ hệ thống tiện ích phong phú, gồm nhà văn hóa, khu vực đỗ xe, công viên cây xanh…, TNCons Vietnam tự hào dựng xây những công trình thể hiện “nghệ thuật hưởng thụ cuộc sống” nơi thành phố trẻ năng động – thành phố Cao Bằng.









Hợp tác cùng ROX Cons

• Tổng thầu EPC hàng đầu Việt Nam với hơn 15 năm kinh nghiệm • Giải pháp thiết kế, thi công thông minh, tinh gọn • Hệ thống trang thiết bị, máy móc xây dựng tân tiến, hiện đại • Đội ngũ chuyên gia tinh nhuệ, dày dặn kinh nghiệm thi công, quản lý dự án

Gửi thông tin thành công.