TIN TỨC

Bằng sự thấu hiểu, trách nhiệm, sáng tạo và nỗ lực không ngừng, ROX Cons Vietnam dựng xây những công trình chất lượng và kiến tạo những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Ước vọng về xây dựng xanh, về phát triển bền vững đang dần trở thành hiện thực thông qua các công trình mà ROX Cons Vietnam đã và đang dày công vun đắp

Dãy shophouse, liền kề khu đô thị Bắc Phố Châu 1 (Hương Sơn, Hà Tĩnh) đang được thi công xây và hoàn thiện mặt ngoài nhà. Tổng thầu TNCons Vietnam và liên danh nhà thầu đang nỗ lực đẩy nhanh tiến độ dự án để về đích vào tháng 5/2023.

02/24/2023

​​​Dự án Khu dân cư đô thị Bắc Phố Châu tọa lại tại huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh có quy mô 10,8ha và mức đầu tư lên tới 800 tỷ đồng. Dự án do Công ty CP BĐS Hano-Vid làm chủ đầu tư; Công ty TNR Holdings Vietnam là đơn vị phát triển dự án.

Khu dân cư đô thị Bắc Phố Châu 1 là một tổ hợp dịch vụ cao cấp bao gồm khu nhà liền kề, dãy nhà phố thương mại, khu mua sắm sầm uất, cụm công viên tiện ích với thảm cỏ phong phú. Dự án được kỳ vọng sẽ mang đến lối sống xanh lý tưởng cho người dân, tạo nên diện mạo đô thị khang trang hơn cho huyện Hương Sơn. 

 pic2-2-2023.jpg

Tiến độ xây dựng nhà liền kề, shophouse khu đô thị Bắc Phố Châu 1 đã đạt 65%

Được khởi công từ tháng 7/2022, đến nay, hạ tầng kỹ thuật, công viên cảnh quan của dự án đang từng bước được hoàn thiện. Theo Tổng thầu TNCons Vietnam, tiến độ thi công 67 căn liền kề và 64 căn shophouse cũng đã đạt 65%. TNCons Vietnam đang cùng nhà thầu tập trung đẩy nhanh triển khai thi công các hạng mục đồng bộ đưa dự án về đích đảm bảo tiến độ chất lượng.

“Để đảm bảo tiến độ dự án trong bối cảnh thời tiết mưa kéo dài và giá nguyên vật liệu tăng cao, TNCons Vietnam đã linh hoạt phối hợp với nhà thầu triển khai đa dạng giải pháp. Chúng tôi cũng tăng cường kết nối thông tin với các đội thi công để đảm bảo sự thông suốt, liên tục trên công trường", đại diện TNCons Vietnam chia sẻ.

Trước đó, vào giữa tháng 2/2023, Lễ phát động trồng cây nhớ ơn Bác Hồ đã được tổ chức trong Khu Dân cư Đô thị Bắc Phố Châu 1. Các tuyến đường trong khuôn viên dự án đã được trồng cây xanh, tạo cảnh quan xanh sạch đẹp, hướng tới cam kết phát triển đô thị theo định hướng xanh.

Khu đô thị Bắc Phố Châu 1 khi đưa vào sử dụng sẽ góp phần tạo nguồn lực phát triển kinh tế và nâng cao lợi thế quỹ đất tại địa phương.

Trong năm 2022, tổng thầu TNCons Vietnam đã vượt qua nhiều thách thức để đưa nhiều gói thầu trong các dự án như TNR Amaluna Trà Vinh, TNR Grand Place River Park, TNR Stars Thắng City, TNR Stars Đậu Liêu, TNR Stars Thái Hòa… về đích đúng và vượt tiến độ.

Khẳng định vị thế qua số lượng, chất lượng và tiến độ dự án tham dự làm tổng thầu, TNCons Vietnam vươn lên mạnh mẽ. Trong năm 2022, doanh nghiệp này đã được vinh danh trong Top 10 thương hiệu mạnh 2022 ngành xây dựng - vật liệu xây dựng và Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. 

 

 


Hợp tác cùng ROX Cons

• Tổng thầu EPC hàng đầu Việt Nam với hơn 15 năm kinh nghiệm • Giải pháp thiết kế, thi công thông minh, tinh gọn • Hệ thống trang thiết bị, máy móc xây dựng tân tiến, hiện đại • Đội ngũ chuyên gia tinh nhuệ, dày dặn kinh nghiệm thi công, quản lý dự án

Gửi thông tin thành công.