TIN TỨC

Bằng sự thấu hiểu, trách nhiệm, sáng tạo và nỗ lực không ngừng, ROX Cons Vietnam dựng xây những công trình chất lượng và kiến tạo những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Ước vọng về xây dựng xanh, về phát triển bền vững đang dần trở thành hiện thực thông qua các công trình mà ROX Cons Vietnam đã và đang dày công vun đắp

Sau thời gian nỗ lực thi công và giám sát kỹ thuật, công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng TNCons Việt Nam (TNCons Vietnam) đã đi đến những khâu hoàn thiện cuối để chuẩn bị bàn giao 52 căn shophouse tâm điểm của tiểu khu Long Sơn 1 - dự án TNR Stars Thái Hòa, Nghệ An.

06/10/2022

Thái Hòa-Nghệ An tháng 6-2022 pic1.jpg

Là dự án đô thị kiểu mẫu ở miền Tây xứ Nghệ, TNR Stars Thái Hòa mang tới cho cư dân một chuẩn sống mới với tiện ích nội - ngoại khu đa dạng và đẳng cấp. Quảng trường Châu Âu, Hồ nước may mắn, Club House, Vườn hoa sức khỏe, Khu tiệc nướng BBQ ngoài trời, Đường dạo ven hồ, Khu thiền Yoga, Khu bàn cờ Skylake, Giàn hoa Eden Rose… sẽ giúp cư dân trải nghiệm trọn vẹn nhu cầu giải trí - mua sắm - giáo dục giữa không gian sống thư thái. Đặc biệt những tuyến phố đi bộ đẳng cấp kết nối cảnh quan nội khu sẽ là nơi thư giãn và lắng đọng những khoảnh khắc ý nghĩa vượt thời gian.

 Thái Hòa-Nghệ An tháng 6-2022 pic2.jpg

Bên cạnh đó, những căn Shophouse được quy hoạch thành dãy phố hai mặt tiền trung tâm giữa nút giao thương hai đại lộ huyết mạch của Thái Hòa, đại lộ Hùng Vương rộng 52m và Đại lộ Lê Hồng Phong rộng 38m. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành một khu phố kinh doanh sầm uất và sôi động bậc nhất nhờ những đặc quyền về vị thế cũng như kinh tế đang trên đà bay cao của Thái Hòa.

Thái Hòa-Nghệ An tháng 6-2022 pic3.jpg

Ở thời điểm hiện tại, hạ tầng cảnh quan của TNR Stars Thái Hòa đã hoàn thiện 100%. Chủ đầu tư cũng đã bàn giao các shophouse cho những chủ nhân đầu tiên của khu đô thị.

TNCons Vietnam tự hào góp sức tạo nên những khu đô thị đáng sống như TNR Stars Thái Hòa khi là tổng thầu dự án và trực tiếp thi công gói thầu 52 căn shophouse khu Long Sơn 1.

Thái Hòa-Nghệ An tháng 6-2022 pic4.jpg

“Dự án khu đô thị Long Sơn 1 khởi công vào thời kỳ cao điểm của dịch bệnh COVID-19; đã có lúc toàn đội phải cách ly vì có người dương tính; chưa kể giá vật liệu leo thang. Vượt qua tất cả, tổng thầu TNCons Vietnam đã hoàn thiện dự án đúng tiến độ. Chúng tôi thấy thật tự hào khi được góp một phần nhỏ vào việc xây dựng các khu đô thị thuận ích như TNR Stars Thái Hòa. Chúng tôi chăm chút từng căn shophouse, từng hạng mục hạ tầng kĩ thuật  như: điện, đường, công viên cây xanh, nhà sinh hoạt cộng đồng, trạm xử lý nước thải cho khu đô thị. Tất cả đều dồn lực để tạo nên khu đô thị đáng sống cho người dân", đại diện TNCons Vietnam chia sẻ. 


Hợp tác cùng ROX Cons

• Tổng thầu EPC hàng đầu Việt Nam với hơn 15 năm kinh nghiệm • Giải pháp thiết kế, thi công thông minh, tinh gọn • Hệ thống trang thiết bị, máy móc xây dựng tân tiến, hiện đại • Đội ngũ chuyên gia tinh nhuệ, dày dặn kinh nghiệm thi công, quản lý dự án

Gửi thông tin thành công.